LỄ TIỄN BAY DU HỌC SINH NHẬT BẢN KỲ THÁNG 4/2019

0
365

       Ngày 27/03/2019, công ty Du học – Xuất khẩu lao động Phúc Thái tổ chức lễ tiễn bay dành cho du học sinh Nhật Bản kỳ tháng 4 năm 2019 tại tầng 5 trụ sở chính của công ty.

      Trong buổi lễ, ông Trần Mạnh Hà – Giám đốc điều hành công ty Phúc Thái thay mặt ban lãnh đạo gửi lời chúc mừng đến các bạn học viên cùng toàn thể quý phụ huynh, ông cho biết:” Giai đoạn 2018 – 2019 tỷ lệ có COE của cả nước có xu hướng giảm mạnh từ 86% năm 2018 xuống còn 74% năm 2019 tuy nhiên Phúc Thái vẫn liên tục đạt tỷ lệ COE cao từ 95% – 96%, Phúc Thái là đơn vị trực tiếp xử lý hồ sơ du học và có tỷ lệ COE cao nhất Vĩnh Phúc và đứng hàng đầu trong các tỉnh phía Bắc. Giai đoạn 2019 – 2020, công ty Phúc Thái tiếp tục liên kết với các trường Nhật ngữ hàng đầu Nhật Bản xây dựng phương pháp đào tạo mới, khoa học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đặc biệt Phúc Thái bổ sung các môn học kỹ năng mềm giúp các học viên có đầy đủ kiến thức, kỹ năng tốt nhất trước khi tham gia học tập tại nước ngoài”.

Ông Trần Mạnh Hà - Giám đốc điều hành công ty gửi lời chúc mừng đến các bạn học viên kỳ tháng 4/2019
           Ông Trần Mạnh Hà – Giám đốc điều hành công ty gửi lời chúc mừng đến các bạn học                                                                              viên kỳ tháng 4/2019

       Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Phương Đông – đại diện Phụ huynh học sinh gửi tới Ban giám đốc công ty cùng các thầy cô giáo, CBCNV lời cảm ơn sâu sắc từ phía các gia đình và mong muốn công ty sẽ hỗ trợ, đồng hành cùng các bạn học viên trong suốt quá trình các bạn học tập và làm việc tại Nhật Bản. Ông đánh giá, công ty Phúc Thái là đơn vị lớn nhất Vĩnh Phúc trong lĩnh vực Du học – XKLĐ, trước khi quyết định gửi gắm con em mình vào công ty, ông và các bậc phụ huynh cũng tìm hiểu rất kỹ các trung tâm, công ty du học, đến thời điểm hiện tại ông cho rằng Phúc Thái vẫn sẽ là đơn vị đi đầu tại Vĩnh Phúc thông qua các chính sách chăm sóc khách hàng, các hỗ trợ từ phía công ty dành cho khách hàng.

 

Ông Phạm Phương Đông đại diện các bậc PHHS gửi lời chúc mừng đến các bạn học viên
                            Ông Phạm Phương Đông – đại diện các bậc PHHS gửi lời                                                                                           chúc mừng đến các bạn học viên

       Ông Vũ Quang Trung – Hiệu trưởng trường Phúc Thái thông qua buổi lễ tiễn bay cảm ơn các bậc phụ huynh, các em học viên đã dành tình cảm cho các thầy cô giáo nói riêng và toàn thể công ty nói chung. Bằng những kinh nghiệm trong suốt quá trình giảng dạy, nghiên cứ cũng như những trải nghiệm thực tế, ông đưa ra những lời khuyên dành cho các bạn học viên trước khi đến Nhật Bản cùng lời chúc mừng đến các bạn học viên.

Ông Vũ Quang Trung - Hiệu trưởng trung tâm đào tạo chúc mừng các bạn học viên
             Ông Vũ Quang Trung – Hiệu trưởng trung tâm đào tạo chúc mừng các bạn học viên

       Kết thúc chương trình, các bạn học viên và các bậc phụ huynh cùng CBCNV Phúc Thái cùng tham dự tiệc trà ấm cúng và chụp những bức hình lưu niệm để đánh dấu một năm thành công của các bạn học viên nói riêng và công ty Phúc Thái nói chung.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

====================================================

🍀🍀🍀#Du_học_Phúc_Thái
🍀🍀🍀#XKLĐ_Phúc_Thái
🍀🍀🍀#Đào_tạo_ngoại_ngữ_Phúc_Thái
🍀🍀🍀#Dịch_thuật_hàng_đầu_Vĩnh_Phúc
🍀🍀🍀#Tuyển_dụng_lao_động_Phúc_Thái
🌐🌐🌐Website: https://phucthai.com/ 
👏👏👏PHÚC THÁI – CÔNG TY #UY_TÍN_SỐ_1_VĨNH_PHÚC CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ #TƯ_VẤN_DU_HỌC,#CUNG_ỨNG_LAO_ĐỘNGTRONG VÀ NGOÀI NƯỚC,#ĐÀO_TẠO_NGOẠI_NGỮ
🎁🎁🎁 Hỗ trợ KTX, ăn uống tại công ty cho du học sinh.
🎁🎁🎁Được tập luyện miễn phí các dịch vụ tại #FAMI_FITNESS – TỔ HỢP THỂ THAO HÀNG ĐẦU TẠI VĨNH PHÚC.
🎁🎁🎁Học tập và rèn luyện các kỹ năng cần thiết với giáo viên người bản địa
📞📞📞#HOTLINE TƯ VẤN TRỰC TIẾP: 0869.707.999 hoặc 0211.3842.688
🏚️🏚️🏚️#Add: Tòa nhà Phúc Thái 37S4, KĐT chùa Hà, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc( đối diện cổng chùa Hà mới)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here