TIỄN BAY DU HỌC SINH KỲ THÁNG 10/2019

0
338

☘️☘️☘️Ngày 01/10/2019, công ty Phúc Thái tổ chức lễ tiễn bay dành cho học viên kỳ tháng 10/2019 tại trụ sở chính của công ty với các thành phần tham dự: ông Nguyễn Xuân Trọng – CT HĐQT kiêm giám đốc điều hành công ty Phúc Thái, ông Vũ Quang Trung – trưởng phòng Đào tạo, học viên bay ngày 02/10 & 05/10 cùng gia đình và đại diện CBCNV Phúc Thái.

☘️☘️☘️Tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Trọng thay mặt công ty Phúc Thái gửi lời chúc mừng đến toàn thể các bạn học viên kỳ tháng 10/2019 nói chung và các bạn học viên bay ngày 02/10 & 05/10 nói riêng đồng thời cũng có những lời chia sẻ hết sức sâu sắc về con đường phía trước của các bạn.

☘️☘️☘️Đáp lại những lời chia sẻ mang nhiều cảm xúc của CT HĐQT công ty, học viên Trần Thị Thu Hà – đại diện các bạn du học kỳ tháng 10/2019 cũng gửi lời cảm ơn đến công ty, thầy cô và toàn thể CBCNV đã tận tình dạy dỗ, chỉ bảo các bạn trong suốt quá trình học tập cũng như những giờ ngoại khóa bổ ích, sôi động.

☘️☘️☘️Kết thúc chương trình, ông Nguyễn Xuân Trọng cùng ông Vũ Quang Trung cùng gửi đến các bạn học viên những món quà công ty đã chuẩn bị cùng những lời chúc may mắn.
Trong tháng 10, Phúc Thái sẽ tổ chức nhiều buổi tiễn bay dành cho những học viên nhận kết quả visa tiếp theo.

☘️☘️☘️Kỳ tháng 10/2019 là một kỳ du học thành công với tỷ lệ COE đạt 100%, giúp Phúc Thái nối dài bảng thành tích khi nhiều năm liên tiếp đứng trong TOP các công ty Du học có tỷ lệ COE, visa cao nhất cả nước, điều này là minh chứng rõ ràng nhất về sự uy tín, chất lượng của công ty trong suốt những năm qua.

☘️☘️☘️Trong những năm tới, Phúc Thái sẽ tiếp tục mở rộng nhiều thị trường, triển khai những dịch vụ mới để phục vụ nhiều khách hàng có nhu cầu đi du học, XKLĐ hơn nữa.

Một số hình ảnh trong lễ tiễn bay:

 

==============================================
🍀🍀🍀[#Du_học_Phúc_Thái
🍀🍀🍀[#XKLĐ_Phúc_Thái
🍀🍀🍀[#Đào_tạo_ngoại_ngữ_Phúc_Thái
🍀🍀🍀[#Dịch_thuật_hàng_đầu_Vĩnh_Phúc
🍀🍀🍀[#Tuyển_dụng_lao_động_Phúc_Thái
🌐🌐🌐Website: [https://phucthai.com/
👏👏👏PHÚC THÁI – CÔNG TY [#UY_TÍN_SỐ_1_VĨNH_PHÚC CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ [#TƯ_VẤN_DU_HỌC][#CUNG_ỨNG_LAO_ĐỘNGTRONG] VÀ NGOÀI NƯỚC, [#ĐÀO_TẠO_NGOẠI_NGỮ]
🎁🎁🎁 Hỗ trợ KTX, ăn uống tại công ty cho du học sinh.
🎁🎁🎁Được tập luyện miễn phí các dịch vụ tại [#FAMI_FITNESS]- TRUNG TÂM THỂ THAO CỘNG ĐỒNG VĨNH PHÚC
🎁🎁🎁Học tập và rèn luyện các kỹ năng cần thiết với giáo viên người bản địa
📞📞📞[#HOTLINE] TƯ VẤN TRỰC TIẾP: 0869.707.999 hoặc 0211.3842.688
🏚️🏚️🏚️#Add: Tòa nhà Phúc Thái 37S4, KĐT chùa Hà, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc( đối diện cổng chùa Hà mới)

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here