TIỄN BAY DU HỌC SINH HÀN QUỐC KỲ THÁNG 12/2018

0
355

Ngày 11/12/2018 công ty Phúc Thái long trọng tổ chức chương trình “Tiễn_bay” DHS Hàn Quốc kỳ tháng 12/2018 và chúc mừng các bạn học viên nhập học trường Quốc gia Incheon Hàn Quốc.
Chương trình diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều khách mời:

Về phía phụ huynh học sinh có sự tham gia của phụ huynh các em học viên bay kỳ tháng 12/2018, phụ huynh các em học sinh quan tâm đến chương trình Du học – Xuất khẩu lao động.

Về phía học sinh có sự góp mặt của các em học viên Hàn Quốc bay kỳ tháng 12/2018, các em học viên đang học tập tại công ty.

Buổi lễ tiễn bay có sự tham gia của Ông Trần Mạnh Hà – Giám đốc công ty Du học – Xuất khẩu lao động Phúc Thái, ông Vũ Quang Trung – Giám đốc trung tâm Đào tạo Phúc Thái cùng toàn thể CBCNV công ty.

Trong buổi lễ, ông Trần Mạnh Hà thay mặt công ty gửi lời chúc mừng đến các gia đình có con/em chuẩn bị bay cũng như chia sẻ với các em học viên du học Hàn Quốc kỳ tháng 12/2018 nói riêng và toàn thể các em học viên đang có mặt tại hội trường nói chung chương trình Du học Hàn Quốc – Nhật Bản tại Phúc Thái đồng thời cũng định hướng các bạn học sinh đang học tập tại các trường THPT về việc lựa chọn học đại học trong nước hay tham gia các chương trình Du học.

Ông cho rằng “Học một ngôn ngữ mới đối với các em học sinh ban đầu rất khó khăn, sẽ có một số bạn đầu hàng sau một, hai ngày học đầu tiên nhưng có những bạn kiên trì hơn sẽ cảm thấy dễ dàng sau 1 – 2 tuần học. Tuy nhiên việc học ngoại ngữ hay làm bất cứ việc gì, điều đầu tiên các bạn phải kiên trì và nỗ lực điều đó các em sẽ cảm nhận rõ hơn khi đặt chân đến Hàn Quốc, Nhật Bản”.

Ông Trần mạnh Hà đại diện công ty Du học - Xuất khẩu lao động Phúc Thái lên phát biểu
(Ông Trần mạnh Hà đại diện công ty Du học – Xuất khẩu lao động Phúc Thái lên phát biểu)

Đáp lại những tình cảm của phía công ty, ông Nguyễn Văn Thi – phụ huynh của em Nguyễn Văn Tài thay mặt những gia đình có con/em bay kỳ tháng 12/2018 có lời cảm ơn phía công ty cũng như chia sẻ về việc định hướng cho con lựa chọn chương trình Du học, lựa chọn công ty tư vấn… Sau lời chia sẻ đại diện các phụ huynh có gửi tới công ty bó hoa tươi thắm và lời chúc mừng công ty sẽ phát triển hơn nữa,”chắp cánh ước mơ” cho học sinh hơn nữa trong thời gian tới.

Đại diện phụ huynh học sinh lên phát biểu
(Đại diện phụ huynh học sinh lên phát biểu)

Kết thúc chương trình là chia sẻ của những thầy, cô giáo đã từng học tập và làm việc tại Hàn Quốc – Nhật Bản, cũng như những tiết mục văn nghệ của các bạn học viên lớp Nhật dành tặng các bạn học viên lớp tiếng Hàn trước khi bay.

Chương trình là dịp công ty và khách hàng cùng nhìn lại quá trình hợp tác, những kết quả đã đạt được và minh chứng sự lựa chọn đúng đắn khi đặt niềm tin tại Phúc Thái. Các bạn học sinh tham gia buổi lễ tiễn bay cũng có cái nhìn rộng hơn, thực tế và sâu sắc hơn để lựa chọn đúng đắn cho tương lai.

============================================
🍀🍀🍀#Dịch_thuật
🍀🍀🍀#Du_học_Phúc_Thái
🍀🍀🍀#XKLĐ_Phúc_Thái
🍀🍀🍀#Đào_tạo_ngoại_ngữ_Phúc_Thái
🍀🍀🍀#Tuyển_dụng_lao_động_Phúc_Thái
🌐🌐🌐Website: https://phucthai.com/
👏👏👏PHÚC THÁI – CÔNG TY #UY_TÍN_HÀNG_ĐẦU_VĨNH_PHÚCCUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ #TƯ_VẤN_DU_HỌC,#CUNG_ỨNG_LAO_ĐỘNG TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC,#ĐÀO_TẠO_NGOẠI_NGỮ
🎁🎁🎁 Hỗ trợ KTX, ăn uống tại công ty cho du học sinh.
🎁🎁🎁Được tập luyện miễn phí các dịch vụ tại #FAMI_FITNESS – TỔ HỢP THỂ THAO HÀNG ĐẦU TẠI VĨNH PHÚC.
🎁🎁🎁Học tập và rèn luyện các kỹ năng cần thiết với giáo viên người bản địa
📞📞📞#HOTLINE TƯ VẤN TRỰC TIẾP: 0869.707.999 hoặc 0211.3842.688
🏚️🏚️🏚️#Add: Tòa nhà 37S4, KĐT chùa Hà, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc( đối diện cổng chùa Hà mới)

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here