NGÀY HỘI VIỆC LÀM NĂM 2018

0
391

8h00 ngày hôm nay, đại diện công ty CP CNC Phúc Thái cùng với hơn 10 đơn vị tuyển dụng trong và ngoài tỉnh tham gia “Ngày hội việc làm năm 2018” tại trường Cao đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật Vĩnh Phúc.

Học viên nhận đọc tờ rơi của Phúc Thái
Học viên nhận đọc tờ rơi của Phúc Thái

            Trong không khi sôi động của ngày hội việc làm, đại diện công ty Phúc Thái: Bà Lê Thị Lệ – Trưởng phòng tuyển dụng giới thiệu, chia sẻ với hơn 700 em học sinh, sinh viên cùng các đối tác, các doanh nghiệp về công ty Phúc Thái và điều kiện tuyển dụng của công ty.
Theo bà Lệ, công ty CP CNC Phúc Thái có nhiều thế mạnh nổi bật so với các đơn vị cùng lĩnh vực trong tỉnh:
Phúc Thái là đơn vị có đầy đủ giấy phép hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn Du học, XKLĐ, Cung ứng lao động trong nước và Đào tạo ngoại ngữ.
– Công ty Phúc Thái có cơ sở vật chất tốt nhất Vĩnh Phúc với diện tích hơn 1500m2 đủ phục vụ cho khoảng 200 học viên học tập và sinh hoạt tại Phúc Thái.
– Chi phí Du học, XKLĐ hợp lý và minh bạch đặc biệt nhờ chính sách của BLĐ công ty đơn giản hoá quy trình nhằm tiết kiệm chi phí, phù hợp với điều kiện của người dân trong và ngoài tỉnh
– Ngoài ra, công ty Phúc Thái còn có nét nổi bật đó là chính sách chăm sóc khách hàng cùng đội ngũ CBCNV, đội ngũ tư vấn nhiệt tình thường xuyên quan tâm đến đời sống, môi trường làm việc, học tập của học viên, du học sinh, thực tập sinh tại công ty.
Bà Lệ cũng nhấn mạnh: “Công ty Phúc Thái hoạt động trong lĩnh vực giới thiệu việc làm hoàn toàn miễn phí với mục đích giới thiệu việc làm tốt nhất, phù hợp nhất cho người lao động phổ thông đến lao động có trình độ cao”.
Cuối cùng, bà Lệ bày tỏ sự cảm ơn của công ty Phúc Thái với Đảng Uỷ, BGH trường, các thầy cô giảng viên đã tạo điều kiện cho công ty được xuất hiện và chia sẻ tại ngày hội. Đặc biệt, bà Lệ cùn nhắn gửi đến các em học sinh, sinh viên: “Công ty Phúc Thái luôn tạo điều kiện và giúp đỡ các em mọi lúc, mọi nơi từ tư vấn du học, tư vấn XKLĐ và giới thiệu việc làm sau khi các em kết thúc chương trình học tập”.

Một số hình ảnh tại ngày hội:

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here