TIỄN BAY DHS HÀN QUỐC KỲ THÁNG 12/2018

0
361

[TIỄN BAY DHS HÀN QUỐC KỲ THÁNG 12/2018]

Ngày 13/12/2018 Công ty Du học – Xuất khẩu lao động Phúc Thái đã tiễn bay các bạn Tân Du học sinh trường Đại học INCHEON. Có mặt tại sân bay không chỉ có các bạn Du học sinh cùng gia đình mà còn có mặt các cán bộ CNV Công ty Phúc Thái bên cạnh hỗ trợ các thủ tục, giấy tờ liên quan trước khi các em xuất cảnh. Trong không khí nghẹn ngào, gia đình và các em du học sinh đều cảm nhận được sự quan tâm sâu sắc, hướng dẫn tận tình từ xe đưa đón, check in vé máy bay,… của các cán bộ Công ty Du học – Xuất khẩu lao động Phúc Thái.

Lễ tiễn bay Du học sinh Hàn Quốc tháng 12/2018
(Du học sinh Hàn Quốc bay kỳ tháng 12/2018)

Bạn Nguyễn Thị Thu Hà tân Du học sinh Hàn Quốc trường đại học Inchoen chia sẻ:
“Ước mơ Du học Hàn Quốc của em đã có từ lâu. Sau khi tìm hiểu rất nhiều công ty Du học trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, em quyết định đặt niềm tin của mình tại Công ty Du học – Xuất khẩu lao động Phúc Thái với những ưu điểm vượt trội về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, chi phí Du học,… Qúa trình học tập, xử lý hồ sơ và thi chứng chỉ của em đều rất thuận lợi. Em cảm ơn thầy cô và các anh chị cán bộ trong công ty Phúc Thái rất nhiều”.

(Du học sinh Hàn Quốc bay kỳ tháng 12/2018)
(Du học sinh Hàn Quốc bay kỳ tháng 12/2018)

Bạn Tài một chàng trai khác trường đại học Inchoen chia sẻ:
“Hành trình đi Du học Hàn Quốc em đã đặt hy vọng rất nhiều. Em muốn gửi lời cảm ơn tới bố mẹ đã ủng hộ và tạo điều kiện để em có cơ hội học tập tại Hàn Quốc. Và đặc biệt em muốn cảm ơn công ty Phúc Thái đã hỗ trợ em trong suốt quá trình học tập và sinh hoạt tại công ty để em có cơ hội đi Du học Hàn Quốc”.

Và còn rất nhiều những cảm xúc, những chia sẻ xúc động của các bạn Du học sinh khác trong buổi tiễn bay lần này. Chúc các em đạt được kết quả học tập tốt tại Hàn Quốc vừa để tích luỹ bản thân, vừa có thêm cơ hội để được phát triển bền vững trong tương lai. Phúc Thái sẽ cố gắng để đưa nhiều thế hệ học sinh du học thành công hơn nữa.
============================================
🍀🍀🍀#Dịch_thuật
🍀🍀🍀#Du_học_Phúc_Thái
🍀🍀🍀#XKLĐ_Phúc_Thái
🍀🍀🍀#Đào_tạo_ngoại_ngữ_Phúc_Thái
🍀🍀🍀#Tuyển_dụng_lao_động_Phúc_Thái
🌐🌐🌐Website: https://phucthai.com/
👏👏👏PHÚC THÁI – CÔNG TY #UY_TÍN_HÀNG_ĐẦU_VĨNH_PHÚCCUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ #TƯ_VẤN_DU_HỌC#CUNG_ỨNG_LAO_ĐỘNG TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC, #ĐÀO_TẠO_NGOẠI_NGỮ
🎁🎁🎁 Hỗ trợ KTX, ăn uống tại công ty cho du học sinh.
🎁🎁🎁Được tập luyện miễn phí các dịch vụ tại #FAMI_FITNESS – TỔ HỢP THỂ THAO HÀNG ĐẦU TẠI VĨNH PHÚC.
🎁🎁🎁Học tập và rèn luyện các kỹ năng cần thiết với giáo viên người bản địa
📞📞📞#HOTLINE TƯ VẤN TRỰC TIẾP: 0869.707.999 hoặc 0211.3842.688
🏚️🏚️🏚️#Add: Tòa nhà 37S4, KĐT chùa Hà, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc( đối diện cổng chùa Hà mới)

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here