CHỦ TỊCH HĐQT CÔNG TY PHÚC THÁI – ÔNG NGUYỄN XUÂN TRỌNG CÔNG DU ĐẾN NHẬT BẢN SAU 4 THÁNG KỂ TỪ THÁNG 12/2017

0
495

 

      Ngày 25/04/2018, CT Hội đồng Quản trị công ty CP CNC Phúc Thái – Ông Nguyễn Xuân Trọng có chuyến công du đến Nhật Bản sau 4 tháng kể từ lần gần nhất ông ghé thăm.
Trong chuyến công du lần này, Ông Nguyễn Xuân Trọng ghé thăm Tokyo và Osaka trong thời gian 1 tuần.
      Hai ngày đầu tiên trong chuyến công du, ông đã ghé thăm và thăm quan một số trường học, địa điểm sinh hoạt của DHS Phúc Thái tại Tokyo.

      Ngày 27/04/2018, ông đã gặp và làm việc với 2 trong 3 nghiệp đoàn trong lịch trình làm việc tại Nhật Bản.
     10h sáng ngày 27/04 theo giờ Việt Nam, Ông Nguyễn Xuân Trọng đã có buổi tiếp xúc và làm việc đầu tiên với đại diện nghiệp đoàn JIHDO ( Japan International Human Capital Development Organization) ông Kazuki Komagome ( Giám đốc JIHDO). Trong buổi làm việc, Ông Nguyễn Xuân Trọng bày tỏ thiện chí hợp tác cũng như những chính sách, chiến lược của Phúc Thái sau khi hợp tác toàn diện với JIHDO. Hai bên đã đi đến thống nhất một số nội dung quan trọng liên quan đến vấn đề đưa TTS, TNS Phúc Thái sang Nhật Bản cũng như việc bảo đảm chế độ, quyền lợi của người lao động tại đây. Phúc Thái và JIHDO đang xúc tiến để đi đến một lễ ký kết hợp tác toàn diện, lâu dài.

Ông Nguyễn Xuân Trọng làm việc với đại diện nghiệp đoàn JIHDO
                                 Ông Nguyễn Xuân Trọng làm việc với đại diện nghiệp đoàn JIHDO

     JIHDO là tổ chức phát triển nguồn nhân lực quốc tế của Nhật Bản được thành lập từ năm 1952 đến nay đã hơn 60 năm hoạt động trong lĩnh vực: Thực tập sinh kỹ thuật, Hỗ trợ giáo dục quốc tế, Xây dựng tình hữu nghị quốc tế và Cấp học bổng phát triển nguồn nhân lực.
Một trong những nội dung quan trọng nhất của chuyến công du này là việc xem xét, đánh giá và xây dựng kế hoạch đầu tư trường tiếng tại Nhật Bản phục vụ cho DHS Phúc Thái trong những năm tới. Đây là điểm nổi bật, khác biệt giữa Phúc Thái với các trung tâm du học khác đồng thời cũng khẳng định uy tín, chất lượng số 1 tại Vĩnh Phúc.
      Ngày 28/04, Ông Trọng tiếp tục di chuyển đến Osaka để thăm các DHS, TTS Phúc Thái và làm việc với đối tác theo lịch trình.

Ông Nguyễn Xuân Trọng gặp và giap lưu với DHS ở Tokyo và Osaka
                                         Ông Nguyễn Xuân Trọng gặp và giao lưu với DHS ở Tokyo và Osaka

       Phúc Thái luôn luôn phấn đấu trở thành đơn vị số 1 Vĩnh Phúc trong các lĩnh vực hoạt động: Tư vấn Du học, Xuất khẩu lao động, Cung ứng lao động và Đào tạo ngoại ngữ. Điều này được chứng minh bằng những bước tiến quan trọng mang tầm chiến lược trong tiến trình phát triển đồng thời mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. 
===============================================
#Du_học_Phúc_Thái
#XKLĐ_Phúc_Thái
#Đào_tạo_ngoại_ngữ_Phúc_Thái
#Tuyển_dụng_lao_động_Phúc_Thái

Website: https://phucthai.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/DuhocXuatkhaulaodongVinhPhuc/
PHÚC THÁI – CÔNG TY #UY_TÍN_HÀNG_ĐẦU_VĨNH_PHÚC CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ #TƯ_VẤN_DU_HỌC#CUNG_ỨNG_LAO_ĐỘNG TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC, #ĐÀO_TẠO_NGOẠI_NGỮ
– Miễn phí 100% KTX cho du học sinh
– Hỗ trợ ăn, uống tại công ty
– Được tập luyện miễn phí các dịch vụ tại #FAMI_FITNESS – TỔ HỢP THỂ THAO HÀNG ĐẦU TẠI VĨNH PHÚC.
– Học tập và rèn luyện các kỹ năng cần thiết với giáo viên người bản địa
#HOTLINE TƯ VẤN TRỰC TIẾP: 0869.707.999 hoặc 0211.3510.555
#Add: Tòa nhà 37S4, KĐT chùa Hà, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here