THỎA THUẬN HỢP TÁC LÂU DÀI – PHÚC THÁI MỞ RA TƯƠNG LAI MỚI CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ TRÌNH ĐỘ

0
466

       Ngày 04/03/2019, công ty Phúc Thái hân hạnh đón tiếp ông Nobuyuki Takahashi – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Tsukuba Bank, ông Yasumi Inaba – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) công ty Sodegaura Kogyo, ông Tetsuo Yamada – Giám đốc công ty Kato cùng các đai diện, cố vấn cấp cao của các công ty đến thăm quan và làm việc về chương trình liên kết XKLĐ theo diện kỹ sư.

Đại diện các bên tiến hành làm việc để đi đến những thỏa thuận hợp tác
                              Đại diện các bên tiến hành làm việc để đi đến những thỏa thuận hợp tác

       Trước buổi làm việc, đại diện các công ty Nhật Bản thăm quan cơ sở đào tạo học viên kỹ sư của Phúc Thái tại trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vĩnh Phúc (đơn vị liên kết thực hiện chương trình Kỹ sư) sau đó đại diện các công ty, tập đoàn của Nhật Bản có hơn 2h làm việc với đại diện công ty Phúc Thái về thỏa thuận hợp tác lâu dài giữa các bên.

       Trong buổi làm việc, ông Tetsudo Yamada đánh giá cao chương trình đào tạo học viên kỹ sư của Phúc Thái thông qua tác phong làm việc, sự ham học hỏi của các học viên hiện đang làm việc tại Kato. Ông mong muốn có sự hợp tác lâu dài với những chính sách hỗ trợ của 2 bên giúp người lao động nâng cao chất lượng làm việc từ đó thu nhập của họ cao hơn.

Đại diện các công ty, ngân hàng chụp ảnh cùng BGĐ công ty Phúc Thái
                            Đại diện các công ty, ngân hàng chụp ảnh cùng BGĐ công ty Phúc Thái

        Đồng thời, trong buổi làm việc ông Yasumi Inaba – Phó Chủ tịch HĐQT công ty Sodegaura cũng đặt vấn đề liên kết giữa 2 bên về việc đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc tại công ty ông. Ông đánh giá “Thị trường lao động Việt Nam là một thị trường lao động tiềm năng và Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh có người lao động sang Nhật Bản và làm việc rất lớn, ước tính 1 năm có hơn 3000 lao động xuất cảnh. Với những gì tôi thấy, tôi hoàn toàn tin tưởng sự hợp tác giữa Phúc Thái và Sodegaura sẽ mang đến những thành công nhất định trong thời gian tới”.

        Thông qua những chính sách hỗ trợ từ phía các bên, đặc biệt là ngân hàng Tsukuba Bank Group, người lao động xuất cảnh sang Nhật Bản theo diện kỹ sư dưới sự bảo lãnh của công ty Phúc Thái sẽ được hỗ trợ vay vốn, giảm chi phí hoặc nợ phí đơn hàng…

        Sự hợp tác thành công giữa Phúc Thái, công ty Kato, công ty Sodegaura và ngân hàng Tsukuba Bank Group mở ra một con đường mới cho người lao động, sinh viên các trường cao đẳng, đại học chính quy bước đến thành công nhanh hơn, bền vững hơn.

        Phúc Thái – Nâng bước tương lai!
===============================================
🍀🍀🍀#Du_học_Phúc_Thái
🍀🍀🍀#XKLĐ_Phúc_Thái
🍀🍀🍀#Đào_tạo_ngoại_ngữ_Phúc_Thái
🍀🍀🍀#Dịch_thuật_hàng_đầu_Vĩnh_Phúc
🍀🍀🍀#Tuyển_dụng_lao_động_Phúc_Thái
🌐🌐🌐Website: https://phucthai.com/ 
👏👏👏PHÚC THÁI – CÔNG TY #UY_TÍN_SỐ_1_VĨNH_PHÚC CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ #TƯ_VẤN_DU_HỌC#CUNG_ỨNG_LAO_ĐỘNGTRONG VÀ NGOÀI NƯỚC, #ĐÀO_TẠO_NGOẠI_NGỮ
🎁🎁🎁 Hỗ trợ KTX, ăn uống tại công ty cho du học sinh.
🎁🎁🎁Được tập luyện miễn phí các dịch vụ tại #FAMI_FITNESS – TỔ HỢP THỂ THAO HÀNG ĐẦU TẠI VĨNH PHÚC.
🎁🎁🎁Học tập và rèn luyện các kỹ năng cần thiết với giáo viên người bản địa
📞📞📞#HOTLINE TƯ VẤN TRỰC TIẾP: 0869.707.999 hoặc 0211.3842.688
🏚️🏚️🏚️#Add: Tòa nhà Phúc Thái 37S4, KĐT chùa Hà, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc( đối diện cổng chùa Hà mới)

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here